วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง นอกสายตา - เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร (แก้ม The Star 4)

เพลง : นอกสายตา
ศิลปิน : แก้ม The Star 4
อัลบั้ม : ost.หัวใจพลอยโจร


เนื้อเพลง นอกสายตา - เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร (แก้ม The Star 4)
แอบยิ้มเมื่อเธอดีใจ แอบทุกข์เมื่อเธอเสียใจ หัวเราะและร้องไห้ไปกับเธอทุกครั้ง แม้เธอจะไม่หันมา ฉันยังเฝ้ามองทุกวัน ได้เฝ้าดูห่างๆ มันก็ยังพอใจ
ไม่หวังให้เธอมีใจ ไม่หวงถ้าเธอมีใคร ไม่หวังยืนใกล้ ๆ ไม่ต้องการร้องขอ ได้ยืนอยู่บนผืนดิน ผืนเดียวกับเธอก็พอ ฉันก็มีความสุขอยู่กับฝันของฉันเท่านี้
อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้แค่มองจากตรงนี้ แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา
อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้แค่มองจากตรงนี้ แต่ฉันยังรอซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น