วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ครั้งสุดท้าย - แสตมป์

เพลง : ครั้งสุดท้าย
ศิลปิน : แสตมป์
อัลบั้ม : อัลบั้ม EP เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง


เนื้อเพลง ครั้งสุดท้าย - แสตมป์
ในดินแดนแห่งความจริงทุกอย่างเปลี่ยนผัน และโชคชะตากับคนเราไม่เคยได้คุยกัน มันไม่ยอมบอกให้ใครรู้หรอกว่าจะเสียอะไรไป เมื่อไร อย่างวันนั้น ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่ามัน เป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน เธอกับฉัน จะไม่ได้พบกันต่อไป
ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย แต่เพราะ ฉันไม่รู้ความรู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน
วันเวลาที่ดี ๆ เมื่อเกิดขึ้นซ้ำ ๆ มันก็ทำให้เรา ลืมว่าต้องจบลงสักวัน ทั้งที่มีโอกาสทำทุกอย่าง ที่ใจคิดตั้งมากมาย แต่ว่าฉันก็ไม่เคยได้ทำ เพราะคิดว่าทำมันเมื่อไรก็ได้ ในวันนี้มันไม่มี ความหมาย
ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย แต่เพราะ ฉันไม่รู้ความรู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย จึงอยู่กับฉันมาถึงวันนี้ จนถึงตอนนี้ ตอนที่ฉัน พูดกับเธอไม่ได้ และไม่ว่าฉันพยายามมากแค่ไหน ทุกครั้งก็จบด้วยการร้องไห้
ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย แต่เพราะ ฉันไม่รู้ความรู้สึกที่ควรจะอยู่ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น