วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง เคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า - ZEE ซี

เพลง : เคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า
ศิลปิน : ZEE ซี
อัลบั้ม : Single เคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า


เนื้อเพลง เคยรักฉันจริงๆหรือเปล่า - ZEE ซี
อ้อมแขนมันว่างเปล่า แต่ใจฉันก็ยังเหมือนเก่า รักเธอรักหมดจากหัวใจ
เป็นแค่ที่พักใจ ฉากสุดท้ายเธอก็ต้องไป เมื่อเธอเจอใครที่ต้องการ
แต่สิ่งที่ยังสงสัย เก็บไม่ไหวในใจฉัน คำที่ได้เคยบอกกัน ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม
เธอเคยรักฉันจริงๆรึเปล่า แบบที่ฉันรักเธอรึเปล่า เมื่อตอนที่เราอยู่ข้างๆกัน
แค่มีวูบเดียวที่เธอรู้สึก ว่าลึกๆเราเคยรักกัน ฉันจะขอจำ ไว้ในลมหายใจ
เป็นได้เลยทุกอย่าง ถ้ากับฉันแล้วคงไม่ต่าง ขอเพียงให้ฉันทำเพื่อเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น