วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่ชอบผู้ชาย - KAT PAT

เพลง : ไม่ชอบผู้ชาย
ศิลปิน : KAT PAT
อัลบั้ม : Single ไม่ชอบผู้ชาย


เนื้อเพลง ไม่ชอบผู้ชาย - KAT PAT
A1 KAT ไม่ต้อง เธอไม่ต้องมาทำหน้าตา หน้าตาซุกซน เดี๋ยวหนีให้ดูอะ เอาเด้ ถ้าเธอยังกล้า อย่าทำอย่างนี้จะได้ป่ะ เดี๋ยวก็เป็นเรื่อง
A2 PAT ไม่ทราบ เธอชอบทำหน้าตาน่ารักแล้วต้องรักป่ะ ไม่ทราบ แล้วถ้าฉันไม่รักแล้วเธอจะยอมมั้ยอ่ะ ไม่ต้องมาทำให้ใจอ่อน เอ๊ะยังไงเนี่ย สงสัยเรื่องนี้จะต้องเคลียให้มันรู้เรื่อง
B Kat pat เธออะนะชอบมาป่วน จำเป็นมากเลยเรื่องนี้ด่วน ถึงเธอชอบมารบกวน แต่เธอรู้มั้ย
Hook All ฉันไม่ชอบผู้ชาย อุ๊ย ไม่ชอบผู้ชาย ฉันไม่ชอบผู้ชาย (Kat) คนอื่น All ฝันถึงเธอทุกคืน ไม่ว่านั่งหรือยืน คิดถึงเธอทุกคืน (Pat) ตาบ้า Kat ที่ฉันทำเป็นรำคาญ Pat ใครบอกว่ามันจริง Kat ที่บ่นเธอประจำ All ไหนใครว่าหยิ่ง
A3 Kat ไม่ค่อย เธอนะเธอไม่ค่อยจะตามจะตื้อฉันเลย Pat ไม่ค่อย ทุกทุกวันเธอทำอะไรนะ ไม่ค่อยเลย Pat ฉันชอบเธอน้อยซะเมื่อไหร่ แต่ชอบเธอมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น