วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ฮู้ ฮู - สิงโต นำโชค

เพลง : ฮู้ ฮู
ศิลปิน : สิงโต นำโชค
อัลบั้ม : สิงโต นำโชค


เนื้อเพลง ฮู้ ฮู - สิงโต นำโชค
ในวันที่เธอนั้นท้อใจ หม่น วุ่นวายสับสนกับร้อยปัญหา ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า สักวันต้องเจอทางออก อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน
ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่
Chorus: ฮู้ ปับ ปาดับป่า ฮู้ ปับปาดับปับปา ปาดูวีดู้ ปับปาดับปับปาาาาาา โปรดจงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่
ใช่เธอลำพังบนใลกใบใหญ่ แบกไว้ทำไมมากมายพันปัญหา ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า สักวันต้องเจอทางออก อย่าใจร้อนให้เธอค่อยๆเดิน
เช็ดรอยน้ำตาปล่อยให้มันผ่าน ไม่ช้าไม่นานก็คงจะผ่านพ้น ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่อีกคน จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่
(Chorus) (Chorus)
ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว จงมั่นใจจะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่
(Chorus) (Chorus)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น